Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

“รุกฆาต...การตลาดอสังหาฯ” โดยโค้ชมิน ดาราวรรณ

พลิกเกมการตลาดอสังหาฯ! เปิดตัวหนังสือ “รุกฆาต...การตลาดอสังหาฯ” โดยโค้ชมิน ดาราวรรณ ที่สุดของหนังสือแห่งปีสำหรับคนทำอสังหาฯ ทุกคน

“โค้ชมิน ดาราวรรณ โพธิครูประเสริฐ” เจ้าของเพจโค้ชมิน Real Estate Shortcut เริ่มต้นจากคนธรรมดาที่ไม่รู้จักแม้กระทั่งโฉนดที่ดิน สู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดอสังหาฯ และนักพัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรรมูลค่าหลายร้อยล้าน

หนังสือ “รุกฆาต...การตลาดอสังหาฯ” เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน งานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 29 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากนักลงทุน นักพัฒนาอสังหาฯ และตัวแทนขายอสังหาฯ จากทั่วประเทศ หากใครที่ติดปัญหาเรื่องของการทำการตลาดและการขายอสังหาฯ หรือยังลังเลไม่กล้าเข้าสู่ธุรกิจนี้เพราะกลัวจะขายไม่ได้ ทำการตลาดไม่เป็น หนังสือเล่มนี้คือ "คู่มือทรงพลัง" ที่คนทำอสังหาฯ ต้องอ่าน

หนังสือเล่มนี้ไม่ได้เป็นแค่หนังสือเทคนิคการตลาดอสังหาฯธรรมดา ๆ แต่มันคือหนังสือที่เกิดจาก “ประสบการณ์จริง เจ็บจริง ขายได้จริง” ทุกเคล็ดลับ ทุกกลยุทธ์การลงทุน ทุกเทคนิคการตลาดและการขายที่ได้จากการล้มลุกคลุกคลานล้วนถูกบรรจุไว้ในเล่มนี้อย่างครบถ้วน
เพราะในปัจจุบันคนทำอสังหาฯกำลังเผชิญหน้ากับวิฤกตอันยิ่งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่งที่มากขึ้น การขายตัดราคา ภาระหนี้ของลูกค้าเพิ่มสูงขึ้น ปัญหาหนี้ครัวเรือน ต้นทุนค่าก่อสร้าง ค่าวัสดุที่สูงขึ้น ทั้งหมดที่ว่ามาส่งผลด้านลบต่อคนทำอสังหาฯทั้งสิ้น

 ดังนั้นวันนี้หากใครกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาเหล่านี้อยู่ สิ่งที่คุณจำเป็นจะต้องรับมือและหาทางแก้ไขปัญหาให้ได้นั่นก็คือ การทำให้ลูกค้ารู้จัก สนใจ และตัดสินใจซื้ออสังหาฯของคุณ แน่นอนว่าหากปราศจากการทำการตลาดแล้วโอกาสที่จะขายได้ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นทักษะด้านการตลาดจึงเป็นทักษะที่สำคัญและจำเป็นอย่างมากที่คนทำอสังหาฯต้องเข้าใจ 

  ไม่ว่าคุณจะสร้างบ้านขาย แบ่งล็อคที่ดินจัดสรร รีโนเวท Flipping หรือนายหน้าฯ โค้ชมินได้รวบรวมทุกสิ่งที่คุณต้องรู้ไว้ที่นี่แล้ว หนังสือเล่มนี้ถูกเขียนมาเพื่อตอบโจทย์คนทำอสังหาฯ ทุกมิติ โดยเฉพาะผู้ที่กำลังต้องการเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย หรือต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในยุคดิจิทัลที่มีความต้องการและพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เพราะในยุคนี้การตลาดออนไลน์กำลังเข้ามามีบทบาทมากขึ้นอย่างมาก ดังนั้นคนที่ทำอสังหาฯทุกคนจำเป็นจะต้องใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ให้เป็นและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, TikTok, Google หรือ LineOA และการทำ Content Marketing ก็จำเป็นจะต้องมีแผนการที่ชัดเจนและการตลาดที่ได้ทำไปนั้นจะต้องตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายตัวจริงให้ได้ 

นอกจากนี้โค้ชมินยังจบปริญญาโทด้าน Social Media มหาวิทยาลัยรังสิตด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 และปัจจุบันยังศึกษาต่อปริญญาเอกด้านนี้โดยตรง ดังนั้นในหนังสือเล่มนี้โค้ชมินได้แบ่งปันกลยุทธ์การผสานการทำงานระหว่างการตลาดออฟไลน์และการตลาดออนไลน์เข้ามาไว้ด้วยกัน  โดยทุกเทคนิคที่ถูกถ่ายทอดในหนังสือเล่มนี้ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าได้สามารถนำไปใช้ได้จริง ดังนั้นหนังสือเล่มนี้จึงเหมาะสำหรับทุกคนในวงการอสังหาฯ 

หนังสือ “รุกฆาต...การตลาดอสังหาฯ” พร้อมแล้วสำหรับทุกคนที่ต้องการอัพเกรดความรู้และเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในธุรกิจอสังหาฯ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

"เพราะความรู้มีค่า แต่ความไม่รู้มีมูลค่าความเสียหายที่มากกว่า”