Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

Shwe Kokko YATAI กว่า 3,000 คน จัดงานบุญใหญ่ ให้กำลังใจถึงผู้ก่อตั้งเมือง นายแส เจ้อเจียง (She Zhijiang)

 Shwe Kokko YATAI จัดงานบุญใหญ่ ส่งกำลังใจถึงผู้ก่อตั้งเมือง นายแส เจ้อเจียง (She Zhijiang)

     เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 เมือง Shwe Kokko YATAI (ชเวโก๊กโก่ ยาไท่)ได้จัดงานบุญครั้งใหญ่ ณ จัตุรัส Arc de Triomphe (อาร์ค ดา ทรีออฟ) ในเมืองเอเชียแปซิฟิก งานนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 3,000 คน รวมถึงพระภิกษุสงฆ์จำนวน 43 รูป และแขกผู้มีเกียรติจากหลายวงการที่มาร่วมสวดมนต์และขอพรให้กับนาย She Zhijiang ผู้ก่อตั้งเมืองนี้ 

     ภายในงานมีการตั้งกำแพงสีแดงยาว 50 เมตรให้ประชาชนได้เขียนข้อความอวยพร ขอให้นาย She Zhijiang มีสุขภาพแข็งแรงและกลับมาสานต่อวิสัยทัศน์ในการพัฒนาเมือง Shwe Kokko YATAI โดยเร็ววัน ซึ่งตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เมืองนี้ได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว จากถนนที่เคยเต็มไปด้วยโคลนก็กลายเป็นถนนที่มีแสงสว่าง จากกระท่อมมุงจากกลายเป็นอาคารใหม่ๆ ทุกการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นจากการลงทุนและความทุ่มเทของนาย She Zhijiang

     Shwe Kokko Asia Pacific City เป็นเมืองเกิดใหม่ที่ได้รับการยกระดับเป็นจังหวัดเมื่อ  4 ปีที่แล้ว โดยตั้งอยู่ห่างจาก KK Park หลายสิบกิโลเมตร ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกัน เมืองนี้มุ่งเน้นการมอบสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภคที่ครบครัน การใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัย การพัฒนาที่รวดเร็วของเมืองนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท YATAI ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate) ทำให้เมืองนี้สามารถพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็ว

     การพัฒนาเมือง Shwe Kokko Asia Pacific เป็นความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ชาวกะเหรี่ยงในเมียนมาและพื้นที่ใกล้เคียงรู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจกับการพัฒนาเมืองใหม่แห่งนี้ โดยเฉพาะอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย การก่อสร้างเมืองยังช่วยสร้างโอกาสการจ้างงานอย่างต่อเนื่อง เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวและทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเมียนมากว่า 80,000 คนดีขึ้นอย่างมาก