Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ทักษะการสื่อสารเชิงจิตวิทยา กุญแจสู่การลดความขัดแย้ง

องค์กรไร้ดราม่า ไม่จ้อจี้ ไม่ BurnOut !!!! 

ทักษะการสื่อสารเชิงจิตวิทยา กุญแจสู่การลดความขัดแย้งและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
ในทุกความสำเร็จขององค์กรในยุคปัจจุบัน ไม่ได้ขึ้นอยู่เพียงแค่ผลประกอบการหรือเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเท่านั้น แต่ยังต้องอาศัยความผาสุขของพนักงาน ที่สามารถสื่อสารภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีการบูลี่ จ้อจี้ หรือดราม่าภายในทีมงาน การสื่อสารเชิงจิตวิทยาในองค์กรจะลดการ BurnOut และเพิ่มความสามารถในการทำงานร่วมกันได้ดี

ครูลูกนัท วนัสนันท์ จันทร์นิ่ม ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาทักษะทางสังคมและการสื่อสารในองค์กร ได้เผยว่า ความสำเร็จที่ยั่งยืนขององค์กรทั้งในภาครัฐและเอกชน ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะนโยบายหรือกลยุทธ์เท่านั้น แต่ยังต้องการทักษะการสื่อสารที่ดีในทุกระดับขององค์กร โดยเฉพาะการสร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคนรู้สึกปลอดภัยและสามารถแสดงความคิดเห็นได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกโยนไฟใส่ มีทักษะการฟัง การสั่ง การ Present การสอนงาน การชื่นชม การ Feed Back ที่ดี

ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในการสอนและพัฒนาองค์กรในหลากหลายสาขา ครูลูกนัทได้พัฒนาองค์ความรู้ที่ผ่านการวิจัยเชิงสุขภาพจิตระดับนานาชาติ สู่การเรียนรู้ที่สนุกสนานและมีประสิทธิภาพ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบ Adult Learning ที่เน้นจิตวิทยาและแบบสอบถามที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของแต่ละองค์กร ผลจากการสอนของครูลูกนัททำให้ผู้เข้าร่วมคลาสมีความประทับใจและประสพผลสัมฤทธิ์กว่า 98% ในทุกๆคลาส  ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความต้องการเรียนต่อเนื่องและการพัฒนาทักษะอย่างยั่งยืนในองค์กร 

ครูลูกนัท ยังกล่าวว่า “ การเรียนการสื่อสารในเชิงจิตวิทยาสำหรับการทำงานร่วมกันในองค์กร เพื่อลดความขัดแย้งและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สามารถ ลดความขัดแย้งในที่ทำงาน  เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กร ลดการBurnout นำไปสู่การ Turn Over ลาออกและเปลี่ยนรุ่นของพนักงานไปเรื่อยเรื่อยในองค์กรทำให้องค์กรสูญเสียต้นทุนด้านการคัดเลือกพนักงานการฝึกฝนพนักงานทำให้พนักงานเก่ามีภาระงานเพิ่มและขาดความมั่นใจในองค์กรได้  อีกทั้งความสามารถด้านจิตวิทยาสำหรับการสื่อสารยัง เพิ่มความยืดหยุ่นในการจัดการกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ส่งเสริมความเป็นผู้นำที่มีคุณภาพ ”
Scan รับ E-Book ด้านการพัฒนาตนเอง โดยครูลูกนัท วนัสนันท์ จันทร์นิ่ม 
หรือลิ้งค์

Life journey 
https://drive.google.com/file/d/1osfsiV81OmWltF2GFM20D1IC19hrYSe6/view?usp=drivesdk

Review 
https://drive.google.com/file/d/1HV0UF0Jr77EBCfYuT92pEwsNlgLN8VV_/view?usp=drivesdk


#ครูลูกนัท #วิทยากร #ครูลูกนัทวนัสนันท์ #Brand  #บุคลิกภาพ #เรียนพูด #personality #พัฒนาบุคลิกภาพ
#การสื่อสาร #Communication #ทักษะสังคม #SocialSkills #IPC #KLN #SocialSkillstraining #InhouseTraining