Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

Business Matching

"สุฤกษ์ ศิลปอนันต์" ท่องเที่ยวและกีฬา จ.ฉะเชิงเทรา นำทัพผู้ประกอบการการท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา ทำกิจกรรม จับคู่ธุรกิจ Business Matching

นายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา นำทัพผู้ประกอบการการท่องเที่ยวฉะเชิงเทรากว่า 40 ผู้ประกอบการ ไปทำกิจกรรม จับคู่ธุรกิจ Business Matching 

โดยมีนายจักรฤกษ์  เอ่งฉ้วน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครสวรรค์กล่าวต้อนรับ และนำทัพผู้ประกอบการทางด้านการท่องเที่ยวนครสวรรค์ กว่า 40 ผู้ประกอบการ มาร่วมกิจกรรมประสานความร่วมมือธุรกิจ และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ โดยกิจกรรมจับคู่ธุรกิจครั้งนี้จบลงด้วยการ Sign MOU อีดทั้งมิตรภาพที่แสนประทับใจระหว่างผู้ประกอบการการท้องเที่ยวทั้ง 2 จังหวัดประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

โครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ การตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว
กิจกรรมหลัก ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา กิจกรรมย่อยที่ 1 การจัดงานส่งเสริมการขายสินค้า
ทางการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคเหนือ/ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จัดโดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา
ครั้งที่ 1 จังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 23-25 กรกฎาคม 2567

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 
นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 40 ราย ไปประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพื่อเพิ่มช่องทางการขายสินค้าทางการท่องเที่ยวให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อสร้างตลาดนักท่องเที่ยวรายใหม่ และรักษาตลาดนักท่องเที่ยวเดิมโดยการนำผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทรา ไปเสนอขายสินค้าทางการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคเหนือ (หรือภาคกลาง) และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเชิญชวนให้ นักธุรกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น บริษัทนำเที่ยว ในพื้นที่ภาคเหนือ (หรือภาคกลาง) และภาคตะวันออกฉียงเหนือที่มีศักยภาพได้รับรู้ถึงศักยภาพการท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทราที่สามารถรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ ได้จำนวนนักท่องเที่ยวและรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 พิธีเปิดงาน ณ ห้อง Ball room โรงแรม เดอะ พาราดิโซ เจเค ดีไซน์ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยมี นายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ (กล่าวต้อนรับ) นายนัทพงษ์ ทองแก้วนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ (กล่าวรายงานวัตถุประสงค์) 

และนายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา ประธานในพิธีเปิด (กล่าวเปิดงาน) หลังจากพิธีเปิดงานก็จัดให้มีการเสวนา หัวข้อ “Go Far, Go Together By Tourism Connectivity ปรับมุมมองใหม่ ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” โดยมีผู้ร่วมเสวนา จำนวน 4 คน ได้แก่ 1. นายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา 2. นายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ 3. นางสุภาพร แตงนารา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมและร้านอาหารจังหวัดนครสวรรค์ 4.?

และมีกิจกรรมแนะนำตัวเองและธุรกิจ Introduce myself session, การแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จที่น่าภูมิใจ Proud to Share Success Story กิจกรรมเชื่อมโยงธุรกิจ Free Zone Business Connectivity, กิจกรรมจับคู่ธุรกิจแบบเชิงลึก One On One Business Matching, การลงนามข้อตกลงทางธุรกิจ Sign MOU, ร่วมรับประทานอาหารค่ำกระชับสัมพันธ์ทางธุรกิจ Exclusive Dinner ของผู้ประกอบการทั้ง 2 จังหวัด

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ได้พาผู้ประกอบการของจังหวัดฉะเชิงเทราเดินทางไป ชุมชนบ้านมอญ หมู่ 1 หมู่บ้านมอญ ตำบลบ้านแก่ง อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และสร้างเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวประกอบการศึกษาดูงานด้านการท่องเที่ยว และเดินทางไป ชุมชนบ้านหาดเสลา บ้านหาดเสลา หาดแม่น้ำปิง หมู่ที่ 1 ตำบลเขาดินอำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และสร้างเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวประกอบการศึกษาดูงานด้านการท่องเที่ยว 

เสร็จแล้วแวะรับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหารสวนทิดเทืองคาเฟ่ จ.นครสวรรค์ และพาผู้ประกอบการจังหวัดฉะเชิงเทรา เดินทางกลับจังหวัดฉะเชิงเทราโดยสวัสดิภาพ