Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน

ศาลแพ่งมีนบุรีและศาลอาญามีนบุรีแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจําปี 2567 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567

ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567  นายกฤษดา ทุ่งโชคชัย ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลประจำสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 ซึ่งช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ไปช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลแพ่งมีนบุรีและศาลอาญามีนบุรีแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว อีกตำแหน่งหนึ่ง ทำการแทน  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลแพ่งมีนบุรีและศาลอาญามีนบุรีแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจําปี 2567 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะผู้พิพากษา  คณะผู้พิพากษาสมทบ ข้าราชการ พนักงานราชการ เข้าร่วมพิธี เพื่อแสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็น ข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติ ณ ห้องประชุมชั้น 5  อาคารศาลแพ่งมีนบุรีและศาลอาญามีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ในโอกาสนี้ ผู้เข้าร่วมพิธีได้ร่วมกันถวายความเคารพเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถวายพระพรชัยมงคล ร่วมแสดงพลังถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชา โดยการจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณและลงนามถวายพระพรในวันนี้

 เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ได้แสดงความจงรักภักดี แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะข้าราชการของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป