Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

นายกฯ กราบสักการะพระเจ้าใหญ่อินทร์แปง เยี่ยมชมถนนคนเดิน จ.อุบลราชธานี

นายกรัฐมนตรี กราบสักการะพระเจ้าใหญ่อินทร์แปง และร่วมแกะลายเทียนพรรษา พร้อมเยี่ยมชมบรรยากาศการค้าขาย ที่ถนนคนเดินจังหวัดอุบลราชธานี

วันที่ 28 มิ.ย.67 เวลา 17.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางเข้ากราบสักการะพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง และกราบนมัสการพระวชิรกิจโกศล รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี เจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม พร้อมสนทนาธรรม ที่วัดมหาวนาราม พระอารามหลวง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 

โดยมีนายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พลตรี อัครพนธ์ มูลประดับ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 นายสมเพชร สร้อยสระคู รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุบลราชธานี และประชาชนให้การต้อนรับอย่างหนาแน่นพร้อมส่งเสียง บอกรักนายกรัฐมนตรี และกล่าวชมว่า นายกฯ หล่อจัง เป็นต้น 

  จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินเยี่ยมชมการทำต้นเทียนพรรษา และร่วมแกะลายเทียนประเภทติดพิมพ์ ก่อนจะนำไปติดที่ยอดเทียนพรรษา ซึ่งจะนำไปร่วมขบวนแห่เทียนพรรษา ในงานประเพณีแห่เทียนพรรษาอุบลราชธานี ประจำปี 2567  โดยกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-23 กรกฎาคม 2567 ซึ่งปีนี้กำหนดจัดให้มีขบวนแห่และการแสดงประกอบแสงเสียง ในวันที่ 20 และ 21 กรกฎาคม 2567 รวม 2 วัน

      ต่อจากนั้น นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมบรรยากาศการค้าขาย ที่ถนนคนเดิน ริมฝั่งลำน้ำมูล เขตเทศบาลนครอุบลราชธานี ซึ่งชาวชุมชนเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี ได้นำอาหาร เครื่องดื่ม 

พร้อมสินค้า อุปโภคบริโภค มาจำหน่ายเป็นประจำในช่วงค่ำของทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ พร้อมทั้งพบปะกับประชาชนที่มารอต้อนรับ และอุดหนุนสินค้าก่อนจะเดินทางกลับเข้าที่พักในจังหวัดอุบลราชธานีต่อไป


#สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี

ทีมข่าวอาชญากรรมหนังสือพิมพ์เวทีข่าวรายงาน