Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

Bangkok Natural Spa & Resort สปาเพื่อสุขภาพ ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในราคาสบายกระเป๋า 300 บาทก็สุขภาพดีได้



Bangkok Natural Spa & Resort สปาเพื่อสุขภาพ ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในราคาสบายกระเป๋า  300 บาทก็สุขภาพดีได้ 

สุดปัง!  แจกอั่งเปาเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และวันวาเลนไทน์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์

เมื่อเร็วๆ นี้ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.) ให้เกียรติเยี่ยมชม บางกอก เนเชอรัล สปา และ รีสอร์ต (Bangkok Natural spa & Resort) ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ 30 โดยมี คุณพรทิพย์   ปัญญาสกุลวงศ์   ประธานกรรมการบริหาร  ให้การต้อนรับ


“บางกอก เนเชอรัล สปา แอนด์ รีสอร์ท” เป็นอาณาจักรสปาแบบครบวงจรคุณภาพยืนหนึ่งย่านพัฒนาการ  กรุงเทพมหานคร ที่มีการตกแต่งที่เรียบหรูร่วมสมัยสไตล์ Modern Oriental รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสงบและสบาย สู่การผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ในสปาอันรื่นรมย์ที่คุณจะประทับใจมิรู้ลืม เปิดบริการนวดแผนไทยให้กับลูกค้า  


คุณพรทิพย์ เปิดเผยว่า  ที่นี่เปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปีเต็ม นอกจากเป็นสถานที่พักผ่อนมีห้องพักราว 70 ห้อง ประกอบด้วยห้องพัก ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุมขนาด 50 คน ห้องเฮลท์คลับ และ ห้องสปา  ที่นี่ยังเป็นศูนย์สุขภาพแบบครบวงจร  เหมาะสำหรับออกกำลังกาย ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท หากซื้อเป็นคอร์สจะได้ราคาพิเศษ ”  


บางกอก เนเชอรัล สปา แอนด์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับคุณด้วยมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัย มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Safety & Health Administration SHA) เพื่อส่งมอบประสบการณ์สปาที่เหนือความคาดหวัง 
 💉พนักงานของเราได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว  มีการตรวจ ATK 2 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์ 
🤒 พนักงานและลูกค้าต้องผ่านจุดคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย  
🙌เราจัดให้มีจุดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 
 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือพร้อมเพย์เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสธนบัตร 
✅ทำความสะอาดห้องทรีทเมนต์ทุกครั้งหลังจากให้บริการ 
🧹 เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคบริเวณห้องทรีทเมนต์ อุปกรณ์ทุกชิ้น รวมทั้งพื้นที่ให้บริการ จุดสัมผัสบ่อย และห้องน้ำ 
🚗 การเดินทางมาที่นี่สะดวกสบาย มีที่จอดรถกว้างขวางจุได้ 100 คัน ใกล้ย่าศรีนครินทร์   มหาวิทยาลัยรามคำแหง  แอร์พอร์ตลิงค์ กกท.


พร้อมขอเชิญชวนทุกท่านเข้าใช้บริการตามสไตล์ที่คุณชอบ ด้วยเทคนิคการนวดและความชำนาญที่จะทำให้คุณผ่อนคลายยิ่งขึ้น กับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สะอาด และเงียบสงบ เพลิดเพลินกับการนวดที่ผ่อนคลาย หลากหลายรูปแบบอย่างไร้กังวล ด้วยห้องทรีทเม้นท์ที่เป็นส่วนตัว สะอาด ปลอดภัย ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Safety & Health Administration SHA) พร้อมกับเมนูใหม่ ดูแลผิวง่ายๆ ตามสไตล์บางกอกแนเชอสปา พร้อมแนะนำเมนูใหม่ “นวดน้ำมันอโรม่า”  ช่วยลดความเครียด คลายความเมื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมเติมพลังให้ชีวิต ด้วยการเปิดให้บริการนวดเพื่อสุขภาพในด้านต่างๆ ทั้ง ไทยประคบ บาล์ม มาสสาจ นวดอะโรมาเธอราปี สปาทรีตเม้นท์ เฟเชียลทรีตเม้นท์  คอร์สเจ้าบ่าว-เจ้าสาว  ซาวน่า สตรีม ฟิตเนส  บ่อน้ำร้อน-เย็น รวมถึงที่พักและอาหาร โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีน และ วันวาเลนไทน์ที่กำลังมาถึงนี้  บางกอก แนชเชอรัล สปา แอนด์ รีสอร์ท ได้แจกอ้่งเปาสำหรับผู้เข้าใช้บริการพร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ 

❤️ แพ็คเกจว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่ไม่มีเวลาเตรียมที่ต้องการเห็นผลในระยะสั้น ประกอบด้วย ขัดผิว แช่แร่น้ำนม นวดบำรุง ทรีทเม้นท์หน้า ขัดผิว พอกตัว นวดบำรุง 

-บริการทรีทเม้นท์หน้า 90 นาที ฟรี Body Lotion 
-บริการขัดผิว 60 นาที/อโรม่า 60 นาที ฟรี Gift Set หน้า, 
-อโรม่า 60 นาที/ทรีทเม้นท์หน้า 60 นาที ฟรี Body Lotion 


โปรปัง! พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าใช้บริการในช่วงตรุษจีน จะได้รับอั่งเปาบัตรแทนเงินสดเพื่อใช้เป็นส่วนลดในครั้งต่อไปทุกท่าน มีมูลค่าตั้งแต่ 100- 500 บาท พร้อมรับเพิ่มของกำนัลเมื่อเข้าใช้บริการในช่วงวันวาเลนไทน์หรือตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้  (ของกำนัลมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย) 


☎️สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-3197015-18 ,  095- 840-7450

บรรยายใต้ภาพ

1. ในโอกาสนี้ นายอนันต์นิลมานนท์นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ฯ ได้รับ Gift Voucher จากคุณพรทิพย์ ผู้บริหาร

#Bangkok Natural Spa & Resort 
#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.)
#สปา #นวด   #คอร์สเจ้าบ่าว  #คอร์สเจ้าสาว