Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"สรรพสามิต ภาค 4" รวบสาวใหญ่ !! ขนยาเส้น สปปล.หนีภาษี เต็มคันรถ ...

รายงานจากสายลับว่าช่วงหลังปีใหม่จะมีกลุ่มบุคคลขบวนการขนสินค้าหนีภาษี จาก ประเทศลาว ผ่านเข้ามาในประเทศไทย โดยใช้เส้นทางถนนหนองคาย-โพนพิสัย ต.หินโงม อ.เมือง จ.หนอง 

ดังนั้น นายศักดิ์สุขรัฐ เสนะวงศ์ เจ้าพนักงานสรรพสามิตชำนาญงาน  จึงได้จัดชุดวางกำลังตามเส้นทางที่ได้รับรายงานตามวันเวลาดังกล่าวจนกระทั่งพบ รถยนต์ เป้าหมายตรงตามที่สายรายงานเป็น รถยนต์ตู้ สีขาว หมายเลขทะเบียน นบ 3254 หนองคาย วิ่งมาตามถนนหนองคาย-โพนพิสัยจึงได้ขับรถไล่ตามก่อนโบกสั่งให้หยุดรถแสดงบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่และแสดงความบริสุทธิจนเป็นที่พอใจต่อหน้า นางบัววัน และนายสายดำ ทราบชื่อภายหลัง เพื่อขอทำการตรวจสอบภายในรถพบ ยาเส้น ที่นำเข้ามาจาก สปปล.อยู่ในถุงพลาสติกใส สีขาว อัดแน่นอยู่ภายในรถ จำนวน 30 ถุงๆละ 10 กิโลกรัม รวม 300 กิโลกรัม ซึ่งเป็นยาเส้นไม่ติดแสตมป์สรรพสามิตที่ผิดกฏหมาย ส่วนนางบัววันฯ ได้ให้การรับสารภาพว่า ยาเส้น ดังกล่าวเป็นของตนจึงได้แจ้งข้อหาก่อนทำการจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดี 

โดยกล่าวหาว่า มีไว้ในครอบครองซึ่งสินค้าที่มิได้เสียภาษี ของกลาง ยาเส้น จำนวน 300 กิโลกรัม ค่าปรับ 240,000 บาท ค่าภาษีสรรพสามิตรวมภาษีมหาดไทย 33,000 บาท รวมทั้งสิ้น 273,000 บาท ทำการเปรียบเทียบปรับ ณ สนง.สรรพสามิตพื้นที่หนองคาย สาขาเมือง


พญาราหู พิราบข่าว 03/สมุทรสาคร