Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

กิตติ์ธนวัจน์ จาวโกนันท์ (เฮียเมา) ผู้ก่อตั้งศาลเจ้า "พ่อปู่เจ้ายี่กอฮง"จัดงานฉลองศาลพ่อปู่เจ้ายี่กอฮงครบรอบ 28 ปี


วันที่ 15 ม.ค. 2564 เวลาประมาณ 10:00 น  พล.ต.ต.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผบก.น.6. เป็นประธานในพิธี และพ.ต.อ.มนัส รุ่งนาค ผกก.สน.พลับพลาไชย 1.นายกิตติ์ธนวัจน์  จาวโกนันท์ (เฮียเมา) ผู้ก่อตั้งศาลเจ้า "พ่อปู่เจ้ายี่กอฮง"พร้อมศิษย์ยานุศิษย์ร่วมงานภายในงานมีการประกอบพิธีไหว้เทวดาฟ้าดินก่อนจากนั้นจะเป็นการจุดธูปเทียนบูชา ไหว้ศาลเจ้าพ่อปู่เจ้ายี่กอฮง 

วันนี้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดคณิกาผลจำนวน 9 รูปมาสวดเจริญพระพุทธมนต์ให้เป็นสิริมงคลในโอกาสครบรอบ 28 ปีของการก่อตั้งศาลพ่อปู่เจ้ายี่กอฮงและยังถือเป็นโอกาสได้ร่วมบุญของเดือนขึ้นปีใหม่ซึ่งเป็นเดือนแรกของปีศักราช 2565 สถานที่แห่งนี้เป็น
ศาลเจ้าพ่อปู่เจ้ายี่กอฮง ตั่งอยู่บน สน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 

ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถานที่เคารพสักการะของผู้มีจิตรศรัทธาและประชาชนทุกๆท่านที่มีโอกาสได้มากราบขอพรจากพ่อปู่เจ้ายี่กอฮง จนกระทั่งสำเร็จ ได้ในสิ่งที่ท่านตั้งความปรารถนาไว้ แล้วก็กลับมาไหว้อีก ในงานปีนี้จัดแบบปิดจำกัดจำนวนคนที่เข้าไปกราบไหว้พ่อปู่  วันนี้เฮียเมาได้นำหมูหันมาไหว้พ่อปู่เจ้ายี่กอฮงและศิษย์ยานุศิษย์ ได้มาร่วมทำบุญนำส้ม,แอปเปิ้ล,สาลี่ นำขนมปังชิปฟ่อน,ซาลาเปา อีกทั้งยังแจกจ่ายเหรียญพ่อปู่เจ้ายี่กอฮงรุ่น"ราชาโชค"กับผู้ที่ร่วมงานในวันนี้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ทุกคน