Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

พรรคประชานิยม นำผู้สมัคร ส.ส.กทม. หาเสียงตลาดกรมประชาสัมพันธ์ ชูนโยบายหลักของพรรคแก่ประชาชน กระแสตอบรับดีเกินคาด

พรรคประชานิยม นำผู้สมัคร ส.ส.กทม. หาเสียงตลาดกรมประชาสัมพันธ์ ชูนโยบายหลักของพรรคแก่ประชาชน กระแสตอบรับดีเกินคาด...


พลตำรวจเอก ยงยุทธ เทพจำนง
หัวหน้าพรรคประชานิยม พร้อมด้วยนายกฤษณพร เสริมพานิช รองหัวหน้าพรรคประชานิยม นำผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร  ได้แก่ 
นายสงวน เจิมแป้น ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 พญาไท ราชเทวี จตุจักร หมายเลข 5,  นายปฐวี ชัยวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 บางคอแหลม ยานนาวา หมายเลข 16, นางสาวรสริน วงค์เมตตา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 16 คลองสามวา หมายเลข 18 และ นายธนบดี อินทวิโร ผู้สมัคร ส.ส. เขต 30 บางพลัด บางกอกน้อย หมายเลข 15 ลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ตลาดกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ เพื่อแนะนำตัว พร้อมชูนโยบายหลักของพรรค อาทิเช่น
1. จัดซื้อรถโดยสาร NGV แบบชานต่ำ (Low Floor) จำนวน 10,000 คัน
2. ค่าโดยสารครั้งละ 10 บาทตลอดสาย
3.ค่าโดยสารแบบ 1 วัน ราคา 40 บาทตลอดวัน
4. ยกเลิกการหักเงินประกันสังคมลูกจ้างร้อยละ 5 ของเงินเดือนลูกจ้าง สูงสุด 9,000 บาทต่อคนต่อปี ให้นายจ้างจ่ายเงินประกันสังคมแทนลูกจ้างทั้งหมดจำนวนร้อยละ 10 ของเงินเดือนของลูกจ้างให้กับสำนักงานประกันสังคม
5. ค่าแรงขั้นต่ำ 360 บาทต่อคนต่อวันทั่วประเทศ
6.. ปริญญาตรี เงินเดือน 16,500 บาทต่อเดือน





พลตำรวจเอก ยงยุทธ เทพจำนง หัวหน้าพรรคประชานิยม กล่าวถึงกระแสตอบรับของประชาชนต่อพรรคว่า พรรคประชานิยมถึงแม้เป็นพรรคใหม่ก็จริง แต่ก็เป็นพรรคใหญ่ที่ส่ง ส.ส. เกือบทุกเขตทั่วประเทศ  เราจึงต้องขนันลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง  เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.  พร้อมทั้งนำเสนอข้อมูลต่างๆ รวมทั้งนโยบายของพรรค ให้พี่น้องประชาชนได้รับรู้ว่า พรรคของเรามีนโยบายที่ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง และการลงพื้นที่ในครั้งนี้ก็ได้รับกระแสการต้อนรับอย่างดียิ่งจากพี่น้องประชาชน