Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) ลงพื้นที่ สน.บางขุนเทียน เพื่อประชุมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเร่งรัดคดีสำคัญและเป็นที่สนใจของประชาชน จากกรณีที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ก่อเหตุบุกทำร้ายครูและนักเรียน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน 
รอง ผบ.ตร.(ปป) ลงพื้นที่  สน.บางขุนเทียน  เพื่อประชุมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง  ติดตามเร่งรัดคดีสำคัญและเป็นที่สนใจของประชาชน  จากกรณีที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ก่อเหตุบุกทำร้ายครูและนักเรียน



วันนี้ (25 ก.พ.62) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน
รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุคณ พรหมายน
รอง ผบช.น.,
พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร
ผบก.น.9 ลงพื้นที่  สน.บางขุนเทียน  กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 
กองบัญชาการตำรวจนครบาล 




เพื่อประชุมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง  ติดตามเร่งรัดคดีสำคัญและเป็นที่สนใจของประชาชน  จากกรณีที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ก่อเหตุบุกทำร้ายครูและนักเรียน  เมื่อวันที่ 24 ก.พ.62 เวลาประมาณ 14:30 น.  โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์  โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์มีอาการมึนเมาสุรา ประมาณ 20 กว่าคน ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายครูและนักเรียน พร้อมทำลายทรัพย์สินของทางราชการ ภายในโรงเรียนเสียหายหลายรายการ สาเหตุเบื้องต้น กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวไม่พอใจที่ทางโรงเรียนได้ขอความร่วมมือให้เบาเครื่องเสียงภายในงานบวชที่วัดสิงห์  เป็นพฤติการณ์การกระทำความผิดที่อุกอาจ  ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และขาดจิตสำนึกที่ดีในการอยู่ร่วมกันในสังคม  โดยกำชับให้เร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน  ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดในครั้งนี้อย่างเคร่งครัด  เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กเยาวชน  ซึ่งขณะนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ไว้แล้ว  24  ราย และนำตัวทุกรายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด
พร้อมกันนี้  ได้เดินทางตรวจเยี่ยมคณะครูอาจารย์และผู้ปกครอง  ที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์  เข้าร่วมประชุมรับฟังข้อเท็จจริงเหตุการณ์ดังกล่าวจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  เพื่อนำไปสู่การป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  โดยท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทุกพื้นที่  จะต้องคอยตรวจตราเฝ้าระวังดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชน  โดยประสานการปฏิบัติกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียน  ตำรวจบ้าน  อปพร. ฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครอง  คอยดูแลความปลอดภัยให้แก่ชุมชน  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนในพื้นที่  และช่วยแก้ไขปัญหาไม่ให้ปัญหาในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก  ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  และทุกพื้นที่ทั่วประเทศ