Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ตม.สุราษ จับไพ่ป๊อกคาด่านสกัดกั้น

ตม.สุราษฎร์ธานี
จับไพ่ป๊อกคาด่านสกัดกั้น !!



วันที่ 26 ก.พ.2562 
พ.ต.อ.วันชนะ บวรบุญ ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี
ประสานหน่วยงานความมั่นคงประกอบด้วย จนท.ฝ่ายทหาร/จนท.ฝ่ายปครอง และจนท.ตร.สภ.ดอนสัก สนธิกำลังตั้งจุดตรวจด้านความมั่นคงบนเส้นทางเพื่อสกัดกั้นการลักลอบนำคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง และตรวจจับความผิดกฎหมายอื่นๆ บริเวณทางเข้าท่าเรือราชาเฟอรรี่  ม.10 ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี และท่าเรือซีทราน
เฟอรรี่ ม.8  ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก  จว.สุราษฎร์ธานี





ผลปรากฎว่าจับกุมสาวไทยกำลังขับรถลงเรือไปเกาะสมุย ตรวจค้นพบไพ่ป๊อก 144 สำรับ ซึ่งไม่มีแสตมป์ภาษี จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า มีไว้ในครอบครองซึ่งสินค้าที่ไม่ผ่านการเสียภาษี และดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้เป็นผลการปฎิบัติจากนโยบาย
พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม.
ที่ให้เจ้าหน้าที่ ตม.ทั่วประเทศตั้งด่านความมั่นคงสกัดกั้นการกระทำความผิดทุกรูปแบบ ร่วมกับหน่วยความมั่นคงในพื้นที่
ทางด้าน พ.ต.อ.วันชนะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้ลงมาตรวจด่านและจุดตรวจต่างๆด้วยตัวเองตามสั่งการของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ที่ให้นโยบายหัวหน้า ตม.จังหวัด ต้องลงมาตรวจมาเยี่ยมการทำงานของลูกน้องตามจุดต่างๆ เเละเพื่อขวัญและกำลังใจของผู้ใต้บังคับบัญชา อีกทั้งการตรวจค้นดังกล่าวเป็นความผิดซึ่งหน้า ที่พบ ซึ่งตำรวจ ตม. สามารถตรวจค้นและจับได้ทุกความผิดทุกกฎหมายทุกหน้า พ.ร.บ.
โดยใช้การบูรณาการแบะสนธิกำลังกับหน่วยตำรวจอื่นและหน่วยนอกสังกัด ตร. เช่น ทหาร ศุลกากร ฝ่ายปกครอง เเรงงาน ฯลฯ  หากมีเบาะแสสามารถแจ้งได้ที่สายด่วน สตม.1178 พ.ต.อ.วันชนะ กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด