Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"กอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์!!นำถุงยังชีพ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"มอบให้ดช.วัย 4 ขวบ เดินไม่ได้ป่วยด้วยโรคเท้าผิดรูปทั้งสองข้าง!!

กอ.รมน.ประจวบ๚ นำถุงยังชีพ
"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"
มอบให้ ดช.วัย 4 ขวบ เดินไม่ได้ป่วยด้วยโรคเท้าผิดรูปทั้งสองข้าง!!


เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2562 เวลา 13.00 น.
ที่ผ่านมาโดย
พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล
รอง ผอ.รมน. จังหวัด ป.ข.
ร.ท.ณัฐดนัย  สุขทวี เจ้าหน้าที่ส่วนประสาน กกล.รส.จังหวัด ป.ข.พื้นที่ อ.ปราณบุรี พร้อมด้วยนายประสพโชค ชูช่วย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 พร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.เขาจ้าว



ได้เข้าพบปะและให้กำลังใจ เด็กชายกิติศักดิ์ ทองดอนเหมือน อายู 4 ขวบป่วยเป็นโรคเท้าผิดรูปทั้งสองข้าง(ขาปุก) เป็นบุตรของนายณัฐชานนท์ ซึ่งสุวรรณ และนางสาวกรรณิกา  ทองดอนเหมือน อยู่บ้านเลขที่ 661 หมู่ที่ 1  ต.เขาจ้าว อ.ปราณบุรี จ.ประจวบ คีรีขันธ์ ซึ่งครั้งนี้ได้เข้าเยี่ยมเป็นครั้งที่ 3 พร้อมมอบถุงยังชีพและน้ำดื่มจากมูลนิธิ"พระราหู ใจถึงใจ"โดยดร.มาลัย ผิวพรรณ

พร้อมกับสอบถาม นางสาวกรรณิกา ทองดอน มารดาของดช.กิติศักดิ์ ว่าต้องการได้รับความช่วยเหลืออะไรบ้างซึ่งได้รับคำตอบว่าต้องการเงินมาเป็นค่าใข้จ่ายในการเดินทางพาลูกชายไปโรงพยาบาลและไปรักษาอาการของลูกชายให้หายขาดซึ่งจะต้องผ่าตัดใส่เหล็กดามกระดูกอีกหลายครั้งเพื่อให้เด็กสามารถช่วยเหลือตัวเองได้บ้างจะได้มีโอกาสเรียนหนังสือต่อไป ปัจจุบันแม่ป่วยด้วยโรคไทรอยด์ทำงานหนักไม่ได้จะมีอาการเหนื่อย พ่อรับจ้างทั่วไปทำงานเดือนละไม่เกิน 20 วันมีรายได้ไม่แน่นอน การเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลราชบุรีจะใช้จักรยานยนต์นั่งซ้อนไป 3 คนพ่อแม่ลูก เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!