Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!ร่วมกับ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"แบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือ 2 สามี ภรรยา ที่ยากไร้ ฐานะยากจน!!

กอ.รมน.ประจวบ!ร่วมกับ
"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"
แบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือ 2 สามี 
ภรรยา ที่ยากไร้ ฐานะยากจน


เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2562 เวลา 15.00 น.
ที่ผ่านมาโดย
พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล
รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข. พร้อมด้วย ร.ท.ณัฐดนัย สุขทวี เจ้าหน้าที่ส่วนประสาน กกล.รส.จังหวัด ป.ข.พื้นที่ อ.ปราณบุรี ได้เขาพบปะให้กำลังใจ นาย กมล  แป้นทอง อายุ 65 ปี และ นาง น้อย พันธ์งาม อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ที่ 3 บ้านท่าทุ่ง ต.เขาจ้าว อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีฐานะยากจนหาเลี้ยงชีพด้วยการจับปลาขายมีรายได้วันละ 100-200 บาทบางวันจับปลาไม่ได้ก็ขาดรายได้ และ นางน้อย พันธ์งาม ภรรยาซึ่งป่วยหลายโรคเช่น มือเท้ากุด,ความดันสูง,น้ำท่วมปอด,หัวใจโต นางน้อย ไม่มีบัตรประชาชน ทำให้ไม่ได้รับสิทธิ์ต่างๆเช่นค่ารักษาพยาบาล สิทธิคนพิการ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เบี้ยยังชีพคนชรา ขณะนี้ติดค้างค่ารักษาพยาบาลโดยโรงพยาบาลให้ผ่อนชำระรวมเป็นเงินที่ค้างไว้ จำนวน 28,000 บาท






สำหรับบัตรประชาชนจะติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไปและได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพพร้อมน้ำดื่มจาก "มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ มีนายบุญช่วย สุขหะเกตุ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 นาย ประสพโชค ชูช่วย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 พร้อมผู้ช่วยฯเข้าร่วมคณะในการช่วยเหลือชาวบ้านในครั้งนี้!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!