Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ตำรวจภูธรภาค 1 จัดโครงการปักกลด ละ เลิก ยาเสพติด อย่างเด็ดขาด...

ตำรวจภูธรภาค 1 จัดโครงการปักกลด ละ เลิก ยาเสพติด อย่างเด็ดขาด...


เมื่อวันที่ 10 ก.พ. พ.ศ. 2562 สภ.บางใหญ่ "โครงการปักกลด ละ เลิก เสพและจำหน่ายยาเสพติดอย่างเด็ดขาด"ตามโครงการของ
พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร
ผบช.ภ.1
พล.ต.ต.ไพศาล วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
พ.ต.อ.สุรพจน์ ยอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่
พ.ต.ท.สุรวิทย์ โยนจอหอ
รอง ผกก.ป สภ.บางใหญ่
ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ จูมแพง รอง.สวป.ฯ/หน.ชุดปักกลดและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์
กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กรรมการชุมชนบ้านศรีราษฎร์ได้ร่วมกันทำงานให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดให้กับผู้ที่อยู่ในชุมชน
สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้ามาปฏิบัติการปักกลดที่บางเลนซอย 8หมู่
8.ต.บางเลน อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี เป็นชุมชนที่ 4 แล้ว ซึ่ง 3 ชุมชนที่เข้าปฏิบัติการโครงการ"ปักกลด ลด.ละ.เลิก.เสพและขายยาเสพติต"




ในแต่ละชุมชนต่างก็ได้รับความร่วมจากผู้นำชุมชน.หรือหน่วยงานราชการต่างๆในเขตชุมชนให้ความสนใจ ผู้ประกอบการต่างๆก็จะให้ความช่วยเหลือ.ด้านจ้างงานสำหรับท่านที่ไม่มีอาชีพการงาน.เพื่อจะได้ไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก..

และอีกด้านถ้าผู้เสพหรือผู้ค้าไม่หยุดไม่เลิก.ทางเจ้าหน้าที่ก็จะถือว่าไม่ให้ความร่วมมือกับโครงการและจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที.ซึ่งโครงการนี้นับว่าเป็นโครงการที่ดี.ที่ให้โอกาสผู้ที่หลงผิดได้มีโอกาสกลับตัวเป็นพลเมืองดีและเป็นที่ยอมรับของชุมชน เป็นการลดอาชญากรรมไปในตัว นำความสุขความอบอุ่นมาสู่ครอบครัวและคนชุมชน.ส่วนราชการในพื้นที่ตั้งแต่องค์การบริหาร.กำนัน.ผู้ใหญ่บ้าน.ผู้ช่วย และกรรมการชุมชนต่างก็ให้ความสำคัญ.ช่วยกัน.เป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานไม่ให้มียาเสพติดในชุมชนของตัวเองอย่างเข็มแข็งและติดตามผลผลเสพผู้จำหน่ายคนในชุมชนและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการควบคุมดูแลช่วยกัน
----------
เมื่อครบกำหนดการปฏิบัติในชุมชนแห่งนี้ ทาง สภ.บางใหญ่ ก็จะได้เข้าไปปักกลด.ลด.ละ.เลิก.เสพและจำหน่ายยาเสพติดในชุมชนอื่นภายในเขตต่อไปจนกว่าจะครบทุกชุมชนที่มีการระบาดของยาเสพติดอย่างต่อเนื่องต่อไป...