Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

นาย โรเบิร์ต โทเม่น ผู้ช่วยทูตฝ่ายศุลกากรและป้องกันพรมแดน ประจำ สอท.อเมริกาเข้าเยี่ยมคารวะ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม.

นาย โรเบิร์ต โทเม่น ผู้ช่วยทูตฝ่ายศุลกากรและป้องกันพรมแดน ประจำ สอท.อเมริกาเข้าเยี่ยมคารวะ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล  ผบช.สตม.

     
วันที่  22  ม.ค.62 (เวลา 16.00 น.)          นาย โรเบิร์ต โทเม่น ผู้ช่วยทูตฝ่ายศุลกากรและป้องกันพรมแดน ประจำ สอท.อเมริกาเข้าเยี่ยมคารวะ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล  ผบช.สตม. เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในการประสานงานระหว่างหน่วยงานและประเทศที่ดีต่อกัน   โดยมี พ.ต.อ.ภัคพงศ์  สายอุบล รอง ผบก.อก.สตม.พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเกียรติ โนนทะพา ผกก.ฝอ.8 บก.อก.สตม. พ.ต.ท.พัดธงทิว ดามาพงศ์ รอง ผกก.ฝอ.9 บก.อก.สตม.และคณะ ฝอ.8 ให้การต้อนรับ ณ ห้องรับรองงามดูพลี อาคาร 2 สตม



ทางด้าน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโยลีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพต่อกัน  โดยอาจจะเดินทางมีการไปดูงานและเเลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกัน เพื่อนำเอาระบบที่ทันสมัยมาคัดกรองผู้เดินทางเข้าและออกประเทศ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและป้องกันความมั่นคงปลอดภัยของประเทศในอาชญากรรมรูปแบบต่างๆที่จะเกิดขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคตต่อไป

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว
พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล 
รอง ผบก./โฆษก บก.อก.สตม.